Shiro Shop chuyên bán:
_ Các mặt hàng thời trang (áo đầm, áo thun, áo len, legging... )
_ Phụ kiện thời trang (dây chuyền, đồng hồ, nhẫn, bông tai...)
_ Quà lưu niệm phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là tuổi teen
****
Mẫu mã đa dạng, phong phú, hàng về thường xuyên
Gía cả ưu đãi và hợp lí
Ship toàn quốc
***
Liên hệ: Quế Minh (sn 92) _ 01658558380
Địa chỉ: 102A Nguyễn Đình Chiểu _ Phường 3 _ Quận Phú Nhuận
CÁCH MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI SHIRO SHOP
- NẾU BẠN Ở TP.HCMcó thể đến nhà mình trực tiếp xem hàng và mua, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc đặt hàng mình sẽ ship đến tận nhà, phí ship thỏa thuận tùy gần hay xa nha từ 10K - 30K.
Tốt nhất là bạn nên đến nhà mình để xem được nhiều mẫu mã và lựa cho đúng ý nha! Nhà mình rất dễ tìm và cũng gần trung tâm, với lại mình không rành đường ở thành phố lắm nên đi giao hàng chắc hơi gian nan :[, sợ không kiếm ra được nhà bạn ^^! Đến thì nhớ báo trước nha!
Địa chỉ : 102A Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 01658558380 _ Quế Minh _ Shiro Shop . Mình nhận cả call và SMS.
- NẾU BẠN Ở XA
Có 2 cách mua hàng:
  1. Đặt hàng qua 123mua, hoặc facebook, hoặc gọi điện hay nhắn tin. Cho mình tên, điện thoại và địa chỉ. Mình sẽ tra phí vận chuyển và gọi điện thoại báo cho bạn biết. Sau đó bạn chuyển khoản ngân hàng cho mình, gồm tiền hàng và tiền vận chuyển. Khi nhận được thông báo từ ngân hàng mình sẽ chuyển phát nhanh cho bạn.
  2. Đặt hàng qua 123mua, hoặc facebook, hoặc gọi điện hay nhắn tin. Cho mình tên, điện thoại và địa chỉ. Mình sẽ chuyển phát nhanh cho bạn. Nhân viên chuyển phát nhanh đến nhà giao hàng cho bạn và nhận tiền (gồm tiền hàng và tiền vận chuyển).

Facebook : http://www.facebook.com/profile.php?...9201&sk=photos
Chủ tài khoản :Nguyễn Thị Quế Minh
Số tài khoản : 0561003911220
Ngân hàng Vietcombank
------------------------------
Đầm con mèo chầm bi D042 - 120.000 VNĐ

Áo đầm họa tiết con mèo và chấm bi dễ thương
Dài 76 cm
Vào link này để xem các sản phẩm khác của Shiro Shop
http://www.facebook.com/media/albums/?id=100003159829201