MSOO1:đầm xếp xinh xắn - 230.000 VNĐ
có nhiều màu cho bạn chọn:xanh đen,đỏ,cam,.....



MS002:đầm sọc ngang dễ thương - 150.000 VNĐ
có nhiều màu để lựa chọn


MS003:đầm 2 màu xinh xắn - 150.000 VNĐ
còn đủ màu





MS004đầm xinh cho teen - 150.000 VNĐ
còn nhiều màu khác co bạn chọn


MS005đầm 2 màu xinh xắn - 150.000 VNĐ
còn rất nhiều màu khác kute




MS006-150K
có nhiều màu


MS007:đầm 2 màu xinh xắn - 150.000 VNĐ
có nhiều màu khác nhau


MS008:đầm đơn giản,kute - 120.000 VNĐ
còn 4 màu:trắng,đen,xanh,hồng nhạt



đầm xinh cho teen - 230.000 VNĐ

các bạn có thắc mắc về sản phẩm cứ alo cho mình,SĐT:01294248777(uyên),hoặc gửi tin nhắn SMS cho mình.Mình bán chủ yếu bằng hình thức online nên các bạn muốn xem hàng thì cứ đến nhà mình nha,khi đến xem hàng vui lòng alo mình trước nha
120 TÂN SƠN HÒA,PHƯỜNG 2,QUẬN TÂN BÌNH
FREESHIP:công viên lê thị riêng
công viên hoàng văn thụ
lê văn sĩ
cách mạng tháng tám
phạm văn hai
lạc long quân(thứ 2 đến thứ 6)
bắc hải
lữ gia
những địa điểm khác thì tiền ship từ 5k->30k tùy nơi nha.Các bạn ở xa tiền ship sẽ tăng lên tùy nơi nha,các bạn chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng cho mình trước,mình check xong rồi mình chuyển hàng ngay cho bạn,sẽ chuyển hàng trong thời gian sớm nhất cho bạn.
Tài khoản ngân hàng VietinBank:nguyễn thụy uyên
711A39613418
Lưu ý nếu đặt hàng nhưng ko lấy bạn các bạn phải trả toàn bộ tiền ship+30% giá trị món hàng,và mình ko giữ oder quá 2 ngày đâu nha.
hình màu nào sẽ giao hàng màu đó và hàng mua rồi miễn đổi trả nhé nên các bạn vui lòng xem kĩ hàng giùm mình trước khi lấy nha,nhưng các bạn cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm
mình sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng
mình bán giá mềm rồi nên các bạn đừng trả giá nữa nhé,các bạn mua từ 2 sản phẩm trở lên mình sẽ giảm giá cho
tại nhà còn nhiều mẫu khác không chỉ là áo đầm cho bạn lựa chọn,các bạn cứ thoải mái đến xem hàng nhé. 
rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình.