*LIÊN HỆ MUA HÀNG:

+số dt:0937 073 736 - 0937 55 56 57
+địa chỉ : 925 TrườngChinh, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú( ngay dốc cầu tham lương-NHA KHOA SÀI GÒN là nhà mình đó nhe, đến call cho mình)
+YH1: nh0c_l.l_tjkj
+YH2: banana_love9261
*CÁCH THỨC MUA HÀNG:

+đối với các bạn ở tp hcm:có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để mua hàng hoặc call để giao dịch hoặc nt (tên sản phẩm+địa điểm+thời gian+sdt) . không reply các tn trả giá hoặc hỏi những thông tin đã có sẵn.
-địa điểm free ship:
+ngã tư an sương, cầu vượt quang trung
+tòa nhà Etown Công Hòa
+maximax cộng hòa.
+chợ hạnh thông tây
+dọc đường nkkn(tùy thời gian)
...và 1 số nơi thuận tiện mình ngag wa
RIÊNG BẠN NÀO MUA TỪ 2SP TRỞ LÊN MÌNH SẼ FREE SHIP NỮA (Ở KHU VỰC BÁN KÍNH <12KM.) 


*****mình không ship để xem hàng, nếu chắc chắn mua thì hãy gọi mình giao, nếu không lấy hàng mình sẽ lấy tiền ship 50k.
+đối với các bạn ở xa:chuyển khoản cho mình tiền ship và sản phẩm, mình kt rồi sẽ gửi hàng ngay cho ban, kh 2 ngày hàng tới.
Á CHÂU BANK
Chủ tk:Phan Thụy Vũ
Số tk:4214 9435 1344 9228



HÀNG MÌNH ĐẢM BẢO VỀ CHẤT LƯỢNG, HÀNG DO MÌNH TỰ TAY LỰA CHỌN KĨ LƯỠNG, CÁC BẠN CỨ YÊN TÂM.NẾU CHẤT LƯỢNG HÀNG GIỐNG NHAU ,GIÁ CẢ SHOP MÌNH ĐẢM BẢO RẺ HƠN NHỮNG SHOP KHÁC, ĐỪNG NÊN SO SÁNH VỚI HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG . CÁC BẠN ĐẾN NHÀ XEM TRỰC TIẾP MUA SẼ ĐƯỢC GIẢM 10K/SẢN PHẨM.
CAM ĐOAN HÌNH SAO HÀNG VẬY, CHẤT LIỆU VẢI THÌ CHẤT. SHOP MÌNH UY TÍN VỀ ĐIỀU NÀY.
CAM KẾT: KHÔNG BÁN HÀNG VN LÊN NHÉ....!!!!!
jumsuit hàn quốc (đỏ, hồng, đen) - 380.000 VNĐ
Chất liệu: vải cotton dày dặn và chất nhé, cầm vào sẽ biết ngay. bảo đảm shop mình la giá mềm nhất nhé nhưng chất liệu vải chắc chắn là như nhau 100%. các bạn có thể so sánh nếu ko đúng các bạn có thể hoàn trả nhé 
Mô tả: phía ngoài là váy dính liền bên trong là quần nhé!!!
màu đỏ

phía sau - 380.000 VNĐ

màu hồng - 380.000 VNĐ

màu đen - 380.000 VNĐ